Năm bài tập nhẹ với ghế Hòa Phát cho dân công sở

Dòng sản phẩm bàn ghế hòa phát cho văn phòng được đông đảo các doanh nghiệp lớn, nhỏ trên thị trường ưa chọn. Những mẫu ghế Hòa Phát bao gồm ghế văn phòng Hòa Phát, ghế xoay Hòa Phát, Ghế chân quỳ Hòa Phát đả và đang được sự tiếp nhận rất tích cực thừ phía khách hàng. Chúng tôi tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng các mẫu sản phẩm chất lượng với các chương trình ưu đãi, bảo hành và hậu mãi vô cùng hấp dẩn.

Chắc hẳn bạn cũng biết, bàn ghế văn phòng là thiết bị quan trọng trong môi trường làm việc của mỗi doanh nghiệp. Bàn ghế văn phòng ngoài tác dụng làm nổi bật bộ mặt của công ty, nó còn là nơi giúp nhân viên, lãnh đạo có vị trí ngồi làm việc thuận lợi và tiện dụng cho công việc. Tuy vậy, với tính chất công việc ngồi 8 tiếng mỗi ngày rất dễ khiến dân văn phòng mắc các bệnh về xương khớp ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt sau này. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 bài tập nhẹ với ghế văn phòng Hòa Phát cho dân công sở, tránh các bệnh nhức mỏi xương khớp, tăng cao hiệu suất công việc trong bài viết dưới đây nhé.

5 bài tập nhẹ với ghế Hòa Phát cho dân văn phòng

Căng cổ tay

Cả ngày gõ bàn phím máy tính sẽ khiến cổ tay vừa bị mỏi vừa cứng ngắc. Hãy tập bài tập sau đây để cải thiện cổ tay:

bai-tap-cang-co-tay-don-gian-voi-ghe-hoa-phat
Bài tập căng cổ tay đơn giản với ghế Hòa Phát
  • Ngồi ngay ngắn trên ghế Hòa Phát, sau đó bạn chỉ cần kéo căng tay ra trước mặt, lòng bàn tay úp xuống bàn, sau đó dùng một tay kéo các ngón tay của tay còn lại, duỗi thẳng xuống trong vòng 3 giây và sau đó tiếp tục kéo lên trong 3 giây.
  • Tiếp tục đổi bên và thực hiện tương tự với tay còn lại

Bài tập nhẹ với ghế nâng và xoay chân

Động tác này vô cùng dễ dàng, bạn có thể tận dụng thời gian khi đang đứng để luyện tập nó. Trường hợp bạn đang đứng chờ photo tài tiệu ở chỗ máy in, hay đơn giản là đang đứng lấy nước, có thể áp dụng bài tập này để tránh hiện tượng căng mỏi ở chân do ngồi nhiều.

bai-tap-nhe-voi-ghe-hoa-phat
Bài tập nâng và xoay chân với ghế Hòa Phát
  • Nâng một chân lên ở phía sau lưng, sau đó dùng tay giữ cho chắc chắn. Giữ chân trong vài giây trước khi đổi bên và lặp lại với chân bên kia.

Trong trường hợp nếu bạn đang ngồi trên ghế xoay hoặc ghế chân quỳ hòa phát thì thực hiện như sau:

  • Hãy để chân phía trước mặt và bắt chéo chân này lên trên chân kia. Từ từ nâng chân lên khỏi mặt sàn.
  • Giữ nguyên như vậy cho đến khi có cảm giác mỏi ở các cơ bắp chân thì mới đổi vị trí hai chân.

Nâng người khỏi ghế Hòa phát

Nếu bạn đang ngồi trên chiếc ghế xoay Hòa Phát, hãy ngồi rất chắc chắn và luyệt tập một số bài tập tăng cường cánh tay và các cơ chính như sau:

5-bai-tap-nhe-voi-ghe-hoa-phat
bài tập nâng người khỏi ghế Hòa Phát
  • Hãy bắt đầu bằng động tác nhấc 2 chân lên ghế và ngồi chéo chân, hóp bụng vào, 2 tay đặt lên thành ghế. Đẩy trọng lượng toàn bộ cơ thể vào cánh tay và dùng lực 2 cánh tay nâng người lên trên, cách vài centimet.
  • Mỗi lần nâng người lên bạn hãy giữ như vậy trong 10-15 giây, sau đó hạ mình trở lại vào chỗ ngồi.
  • Nghỉ ngơi và lặp lại động tác này 5 lần.

 

Bài tập cho cổ và vai

Chứng đau nhức cổ và vai là hiện tượng mà dân văn phòng gặp phải rất nhiều do thời lượng ngồi làm việc liên tục mỗi ngày. Vì vậy hãy thực hiện bài tập dưới đây để giúp giảm đau cổ vai và giúp bạn linh hoạt hơn.

bai-tap-nhe-nhang-voi-ghe-hoa-phat-1
Bài tập nhẹ nhàng với ghế Hòa Phát
  • Bắt đầu bài tập với cổ: Đặt 2 bàn tay lên trên đầu và ấn lòng bàn tay vào trán theo hướng đẩy đầu về phía sau. Trong lúc đó thì sử dụng lực cơ cổ để đẩy ngược trở lại với lực tay.
  • Bài tập dành cho vai: Ngồi thật vững trên chiếc ghế Hòa Phát, rồi dùng lực đẩy vai ra phía sau hết cỡ. Hãy tưởng tượng bạn đang giữ một vật giữa hai xương bả vai của bạn. Khi thực hiện động tác này hãy giữ trong 10 giây trước khi thư giãn và lặp lại.

Nhấc gót chân

Nhấc gót chân là một trong những bài tập đơn giản, bạn có thể thực hiện khi đứng hoặc ngồi. Việc luyện tập thường xuyên bài tập này sẽ rất có lợi cho việc tăng cường cơ bắp chân.

bai-tap-nhe-nhang-voi-ghe-hoa-phat
Bài tập nhấc gót chân
  • Từ từ nhấc gót chân lên cao khỏi mặt sàn sao cho chỉ có các ngón chân và phần dưới ngón chân tiếp xúc với mặt sàn.
  • Giữ nguyên trong vài giây rồi sau đó từ từ hạ xuống. Lặp lại động tác này 20 lần mỗi ngày, mỗi ngày thực hiện 10 lần.

Hy vọng rằng những thông tin trên sẻ giúp ích được cho quý khách hàng nhất là dân công sở có thể cải thiện được sức khỏe của mình dể dàng với các bài tập nhẹ với ghế Hòa Phát. Mọi thắc mắc hoặc mong muốn tìm hiểu tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm nội thất Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Nội thất Hòa phát  55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Website: hoaphatmiennam.vn

Hotline: Tp.HCM 0943 656 555

Hà Nội 0932 317 198

Email: info@hoaphatmiennam.vn

https://hoaphatmiennam.com.vn/

Tìm hiểu thêm về cách chọn mua ghế hòa phát nhấp tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *